Girls’ Generation sẽ thêm thương hiệu TV 3D Cinema của LG vào danh sách những dòng sản phẩm mà họ làm đại diện.
Ngày 16/01, LG Electronics tuyên bố rằng họ đã chọn Girls’ Generation là người mẫu đại diện mới cho dòng sản phẩm TV 3D của họ. Girls’ Generation hiện đang nổi tiếng trên toàn cầu, và LG Electronics có kế hoạch để kết nối các nhóm sản phẩm TV 3D với hình ảnh của nhóm nhạc để làm tăng sự phổ biến của dòng sản phẩm này, và khẳng định vững chắc thương hiệu “3D = LG”.
Giám đốc Han Woonghyun – người phụ trách truyền thông của thương hiệu cho biết : “Với hình ảnh của Girls’ Generation – một nhóm nhạc hàng đầu làn sóng Hallyu, chúng tôi sẽ củng cố một cách vững chắc hơn các tính năng của TV 3D Cinema”.
LG Electronics sẽ bắt đầu khởi động các hoạt động quảng cáo khác nhau với các đại diện đã được chọn, trong đó nam diễn viên Won Bin và Girls’ Generation là 2 người phát ngôn của họ.
Năm ngoái, Girls’ Generation cũng đã được chọn làm đại diện cho bộ vi xử lý của Intel với chiến dịch “Visual Dreams“. Đó đã là một hit lớn. Sẵn sàng với năm nay, Girls’ Generation sẽ tiếp tục xu hướng là người mẫu đại diện cho các công ty công nghệ lớn nhất tại Hàn Quốc.
CRE: 360KPOP